[Download] FPWIN Pro Ver 7.6 - Phần mềm lập trình PLC Panasonic

[Download] FPWIN Pro Ver 7.6 - Phần mềm lập trình PLC Panasonic

FPWIN Pro Ver 7.6 là phần mềm lập trình cho tất cả các dòng PLC Panasonic. Đây là một phần mềm lập trình PLC được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 61131-3. Điểm khác biệt của FPWIN Pro so với FPWIN GR hay FPWIN GR7 FPWIN Pro sẽ hỗ trợ nhiều tính năng mới & nhiều dòng PLC mới nhất của Panasonic.

Download FPWIN Pro Ver 7.6

Thông tin phần mềm:

Tên phần mềm: FPWIN Pro Ver 7.6


Version:  Ver 7.6 - Bản mới nhất.


Hỗ trợ các dòng PLC như sau: FP7, FP0H, FP-XH, FP2SH, FP-X0, FP-SIGMA, FP-X, FP0R, FP2, FP-e, BX, FP-M, FP10SH, FP10S, FP10,  FP1, FP3, FP0.


Phần mềm lập trình PLC Panasonic

Nhà phát hành: Panasonic.


Năm cập nhập: 2023.


Hỗ trợ: Windows 7/8/10.


Hướng dẫn download và cài đặt phần mềm FPWIN Pro Ver 7.6 - Phần mềm lập trình PLC Panasonic.


Bước 1: Các bạn tiến hành download và giải nén file cài đặt với Pass: FAVNTECH.COM (Link cuối bài viết).


Bước 2: Để cài đặt phần mềm FPWIN Pro Ver 7.6, trước tiên các bạn cần cài đặt bản FPWIN Pro Ver 7.1. Tiếp đến, các bạn cài đặt bản cập nhập Ver 7.6. Các bạn hãy làm theo hướng dẫn nhé.


Cài đặt phần mềm FPWIN Pro Ver 7.6

Cài đặt phần mềm FPWIN Pro Ver 7.6

Những tính năng nổi bật của phần mềm FPWIN Pro Ver 7.6 - Phần mềm lập trình PLC Panasonic.


Hỗ trợ lập trình cho tất cả các dòng FP Series PLC Panasonic.


Hỗ trợ 5 ngôn ngữ lập trình: Ladder Diagram (LD), Instruction List (IL), Function Block Diagram (FBD), Sequential Function Chart (SFC), Structure Text (ST).

Phần mềm lập trình PLC Panasonic

Hỗ trợ mở và biên dịch các chương trình viết trên FPWIN PRO6.


Hỗ trợ tạo ra các chương trình con dưới dạng Function Block, để tái sử dụng cho các dự án khác nhằm tiết kiệm thời gian lập trình.


Hỗ trợ monitoring, diagnostics qua RS232 (COM), Modem, Ethernet, USB.


Hỗ trợ cài đặt thời gian thực cho PLC thông qua phần mềm.


Hỗ trợ người lập trình quản lý dự án tốt thông qua: Program organizational units, task and project management, project tree…


Trên đây, là những chia sẻ của FAVN TECH về phần mềm FPWIN Pro Ver 7.6 - Phần mềm lập trình PLC Panasonic. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình học tập và làm việc. 


Nếu các bạn gặp khó khăn gì trong việc sử dụng phần mềm, đừng ngại ngần hãy để lại bình luận nhé. Mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất.


Để được cập nhập về các bài viết mới nhất hoặc cần hỗ trợ về các phần mềm, các bạn hãy để lại bình luận hoặc tham gia Group của FAVN TECH để được hỗ trợ sớm nhất.


Link download phần mềm FPWIN Pro Ver 7.6 - Phần mềm lập trình PLC Panasonic:


FAVN TECH

Mình là một thần dân ngành Tự Động Hóa. Blog này mình lập ra nhằm chia sẻ những kiến thức, cũng như các tài liệu mình sưu tập được trong quá trình làm việc và học tập. Mong rằng sẽ giúp đỡ được phần nào anh em trong học tập và công việc. Anh em hay follow các kênh của FAVN TECH để cập nhập các bài viết mới nhất nhé <3 ! facebook youtube

Post a Comment

Bài viết trước Bài viết tiếp